Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Modell: PCS- ESE 6.650



 - Kim thu sét chủ động của CARITEC.
- Kim thu sét chịu được cường độ dòng sét cực đại lên đến 200KA ( dòng sét xảy ra ở Việt Nam đo được tối thiểu trên 1 lần sét đánh là: 90KA ).
• Kim thu sét PCS_ ESE 6.650
• Bán kính bảo vệ cấp 1 là 107 M
• Bán kính bảo vệ cấp 2 là 119 M
• Bán kính bảo vệ cấp 3 là 131 M
• Bán kính bảo vệ cấp 4 là 145 M
CÓ ĐẶC TÍNH như sau:
- Tự phóng tia  trong không khí với bán kính bảo rộng và  xa hơn.
- Được thiết kế  theo các tiêu chuẩn UNE-21186 và NFC17-102.
- Được cấu tạo bằng 1 loại vật liệu đặc biệt nó có khả năng trung hòa ion khi được tiếp xúc với điện từ .Ngay tại thời điểm này được  giải phóng ion và phát tia tiên đạo. Cấu trúc thép không rỉ phù hợp cho hầu hết  môi trường.
 - Thiết kế được  tận dụng năng lượng  xung quanh để kích hoạt vận hành tại thời điểm quan trọng.
- Cung cấp lắp đặt .
 Thiết kế cấu trúc hoàn hảo thông qua sự kiểm chứng điện từ và điện áp cao.
ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT

- Thiết bị chống sét ESE Caritec được thiết kế bằng 1 loại vật liệu rất  chuyên dụng. Vật liệu này có khả năng tự tạo ion mà  khi nó được tiếp xúc với điện từ trái đất. Ngay thời điểm này nó giải phóng ion và phát tia tiên đạo. Chính nhờ đặc tính kỹ thuật này mà  Caritec có thể tạo ra 1 vùng bán kính bảo vệ rộng lớn khác với nhiều  loại kim thông thường đang có mặt trên khắp  thị trường.Công ty chúng tôi cũng khẳng định rằng thiết bị ESE Caritec là 1 sản phẩm cao cấp nên có rất nhiều nhà đầu tư chọn lựa sản phẩm của chúng tôi.
- Caritec  thiết kế theo một trục kim thu sét liva trung tâm bằng vật liệu rất  đặc biệt và được bao quanh bởi nhiều điện cực dương và phần trên (electron + ) có tác dụng phóng tia tiên đạo. Hệ thống  điện cực trung tính xung quanh được hướng xuống dưới có tác dụng thu hút các điện tích dương thông qua hệ thống truyền và  nó dẫn các dòng điện này được triệt tiêu. Giúp cho kim thu sét Caritec hoạt động an toàn hơn rất nhiều.
CƠ CHẾ ĐỘ HOẠT ĐỘNG :
- Trong cơn going  điện từ xung quanh rất mạnh nó có thể tăng từ 10 đến 20 kV/m. Khi từ trường vượt cao hơn ngưỡng rủi ro tối thiểu, kim thu sét Caritec sẽ hoạt động. Như mọi người đã biết nó sẽ thu năng lượng xung quanh được yêu cầu để tạo ra xung cao áp và truyền đến thiết bị dẫn.

 - Không những vậy trong trường hợp giông tố sảy ra thì  điện trường khí quyển tăng nhanh chóng. Đầu kim sẽ thu năng lượng điện trường bằng hệ thống cực điện phía dưới, năng lượng được thiết bị ion hóa. Trước khi mà  sảy ra hiện tượng sét đánh thì có một sự gia tăng nhanh chóng và đột ngột của điện trường khí quyẩn, mà  ảnh hưởng này tác động đến  làm thiết bị ion hóa giải phóng năng lượng  mà đã tích lũy dưới dạng ion tạo ta một đường dẫn tiên đạo về phía trước nó  dẫn xuống theo hệ thống tiếp địa. 


CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
Trụ sở chính: Số 4 - Ngõ 19 - Phố Cự Lộc - Phường Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
 VPGD: Số 31- Ngách 39- Ngõ 106 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.
 Hotline: 0934 452 678 - Tel:043.793.1955 - 043.793.1954

 Emai: tongdaivienthong@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét