Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Công ty TNHH Giải pháp Viễn thông CNS SoHoNhà phân phối độc quyền với các thiết bị chống sét, chống sét lan truyền với nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như: Erico, Pulsar, Alltec, Lavi, LPI, Ingesco, Elipps, Caritec, Cirprotec…
Dưới đây chúng tôi sẽ nêu những nguyên lý để bảo vệ thiết bị chống sét:
MOV 3 chân ở hình bên có bọc lớp tản nhiệt và có chân thứ 3 là công nghệ cầu chì ngắt dòng cho MOV khi MOV bị quá nhiệt, công nghệ này cho phép các con MOV tản nhiệt tốt hơn và khi quá giới hạn chịu đựng sẽ được ngắt ra khỏi mạch, đây là công nghệ hiện đại và an toàn nhất trên thế giới hiện nay.
 - Công nghệ tản nhiệt trên board mạch: Thiết bị triệt xung nhiễu và cắt lọc sét phải có hợp chất tản nhiệt, giảm chấn động, va đập, cách nhiệt nội tại bên trong bao phủ toàn mạch, mạch điện có cấu hình mắc song song hoặc nối tiếp thiết kế khác nhau tùy theo ứng dụng và ở thể rắn. Thiết bị phải có khả năng tự phục hồi trở về trạng thái bình thường sau khi xử lý xong xung nhiễu trong thời gian không quá 5 nanoseconds. 
- Công nghệ nắn sóng sine chuẩn: Với  các hãng SX  thiết bị cắt lọc sét và triệt xung nhiễu còn gặp phải những  vấn đề nắn sóng sine chuẩn.  Vì nếu sóng sine không chuẩn do bị sóng hài hoặc nhiễu can thiệp thì các thiết bị ở vi xử lý, ở  vi điều khiển chạy sẽ  không chính xác . Cho nên thiết bị triệt xung nhiễu và cắt lọc sét có nắn sóng sine chuẩn phải là dạng cao cấp hơn thiết bị cắt lọc sét thông thường. Vì chúng không những “ngăn sét gây hư hỏng thiết bị, mà khi không có sét còn giúp lọc xung nhiễu gây ra trong nguồn điện, đưa sóng sine về dạng chuẩn thật đẹp để hệ thống vi xử lý, vi điều khiển chạy ổn định!”.
 - Với công nghệ mạch của true frequency attenuation network: là dạng mạch ngắn sóng sine có độ chuẩn ở mức độ cao hơn.  Ý nghĩa là mạch lọc có suy giảm tần số xung nhiễu, mạch này có tác dụng để giảm điện áp dư hiệu quả hơn so mạch nắn sóng sine chuẩn.
Xem thêm : Kim thu sét liva
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
VPGD: Số 31- Ngách 39- Ngõ 106 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.
Hotline: 0934 452 678 - Tel:043.793.1955 - 043.793.1
Email : tongdaivienthong@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét